Giới thiệu bộ công cụ 2D Toolkit dành cho dân Unity3D

Chào các bạn! do mấy tháng vừa rồi mình bận vì nhiều việc phải giải quyết thì tháng này mình đã quay trở lại với Unity3D và sẽ tiếp tục viết các bài hướng dẫn đều đặn cho các bạn quan tâm :).

Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn bộ công cụ rất rất tuyệt vời mà mình mới bỏ tiền ra mua nó, thực sự cái gì bỏ tiền ra thì mới cảm nhận được hết những lợi ích của nó mang lại :D, nói hơi quá ^^!

2D Toolkit là một tập hợp các công cụ để phát triển game 2D, nó được tích hợp sẵn các collider và hệ thống các văn bản tương thích với Unity. như với các bài trước mình có làm thì việc căn chỉnh các GuiText, tạo hiệu ứng, tạo Camera để tương thích với từng thiết bị hay tạo Animation khá phức tạp, nhưng với công cụ này nó đã hỗ trợ cho bạn khoảng 80% năng lượng và thời gian :D. Bạn có thể xem một số hình ảnh và video demo ở dưới để thấy rõ lợi ích mà nó mang lại.

Collider demo
[​IMG]

Sprite workflow Part 1

Sprite workflow Part 2

-Vậy là bạn đã biết được một chút ít về bộ công cụ 2D Toolkit, để hiểu rõ và lắm bắt được toàn bộ chức năng của nó bạn bắt buộc phải mua bản Full thôi, mình cũng như các bạn trước đó mình cũng đắn đo lắm mới quyết định mua tuy giá của nó không rẻ cho lắm, hiện tại giá của bộ công cụ này là 75$ bạn có thể xem tại đây.

Nếu bạn nào không đủ 75$ để mua chính chủ thì có thể liên hệ mình, mình sẽ để rẻ cho các bạn với giá 10$, việc mua theo hình thức này sẽ giúp các bạn giảm thiểu được chi phí tốn kém nhưng bạn sẽ không được support từ nhà phát triển của bộ công cụ này, vì vậy hãy cân nhắc trước khi lựa chọn :).

liên hệ qua mail cho mình nhé!

email: tuananhict365@gmail.com

-Chúc các bạn thành công!

One thought on “Giới thiệu bộ công cụ 2D Toolkit dành cho dân Unity3D

Trả lời

