Bài 7: Loại bỏ một đối tượng trong Unity3D

Tiếp tục tôi sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ một đối tượng khỏi màn hình, cái này bạn sẽ có thể áp dụng vào game sau này tùy trường hợp.

Cần chuẩn bị 2 Cube, 1 Plane

Snap1

Việc của chúng ta phải làm là làm sao sau khi Cube1 va chạm với Cube2 thì Cube2 sẽ biến mất, các bạn chỉ cần 1 đoạn code nho nhỏ như dưới, để Remove 1 đối tượng bạn sử dụng hàm Destroy();

Snap2

Code xong thì bạn kéo file code vào đối tượng Cube1 và nhấn Play, giờ coi kết quả xem thế nào nhé 🙂

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s