6 Bước đăng ký tài khoản Windows Store

Sau nhiều tuần bị dính lỗi không qua nổi bước payment hôm nay mình đã chính thức qua nổi bước này nhờ vào một bài đăng chia sẻ trên facebook, mình nhanh tay viết bài này chia sẻ cho các bạn vẫn đang mắc lỗi này mà vẫn không qua, lưu ý là chỉ áp dụng cho các loại thẻ Visa, Master cad, không áp dụng cho các thẻ tín dụng trong nước, các thẻ visa, master prepaid.

Bước 1: vào trang tài khoản của Windows phone Center bạn sẽ nhận được một thông báo như dưới, click vào Here.

Snap1

Bước 2: Nhấn Continue để tiếp tục

Snap2

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin và ấn Next

Snap3

Bước 4:

Snap4

Bước 5: ở phần này thì bạn cứ nhấn next thôi nếu không hiện code thì bạn vào trong Dreamspark và get code bên đó rồi điền vô đây(Chỉ áp dụng cho tài khoản sinh viên thôi nhe)

Snap5

Bước 6: Bước này gần như là quan trọng nhất và mình đã mất khoản 300k từ hơn nửa tháng nay :D, không biết bao giờ hoàn lại nhưng chắc sẽ hoàn, điều lưu ý ở đây là các bạn phải điền đúng thông tin thẻ và địa chỉ ngân hàng mà nơi bạn đăng ký.

Ví dụ: nơi mình đăng ký là:  297 Bạch Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

-Thì ở đây phần địa chỉ các bạn chỉ cần điền là : 297 Bac Mai, Bach Mai

(Lưu ý là không đấu nhe) hoàn thành các bạn có thể nhấn next và thực hiện xác thực.

Snap6

4 thoughts on “6 Bước đăng ký tài khoản Windows Store

  1. Bạn ơi cho hỏi bước 6 là mình cần mở 1 tk ngân hàng và ghi địa chỉ của ngân hàng đó vào hay chỉ là địa chỉ mở thẻ ATM ạ?

      • Hi a Tuấn Anh, Khi e đăng ký đến phần điền Bank name: thì ô này bị giới hạn ký tự nên e ko thể điền full tên nh là: Vietnam Technological and Commercial Joint Stock Bank. Anh có bị thế ko ạ? Và a chỉ dùm e cách xử lý. Em định ghi tên tắt của nh là TECHCOMBANK nhưng ko biết có đc ko ?

  2. Tuấn Anh ơi! Mình mới tìm hiểu về windows phone 8! Nhưng không có tài liệu cụ thể, bạn có thể cho mình 1 vài ebook dc k? Cho mình hỏi thêm là khi mình tạo ra ứng dựng lưu trữ bằng SQL, khi mình có CSDL mới thì mình phải làm sao mới cập nhật dữ liệu đó đến user dc?
    Mình còn kém lắm, mong bạn bỏ chút thời gian để chỉ dẫn mình được không?
    Thanks!

Trả lời

