Cách điền Tax cho tài khoản Windows phone Developer

Có nhiều bạn mới tham gia lập trình WP vẫn chưa biết các điền Tax để bán ứng dụng của mình trên store như thế nào thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách điền hiệu quả nhất.
Bước 1: bạn click vào Edit
Snap1
Bước 2: Chọn khu vực của bạn và nhấn next
Snap2
Bước 3: Khi điền đủ thông tin thì nhấn next tiếp
Snap3
Bước 4: Chọn cái đầu tiên nếu bạn là chủ sở hữu tài khoản sau đó next tiếp
Snap4
Bước 5: Chọn W-8BEN nếu bạn không ở hoa kỳ
Snap5
Bước 6: Điền đủ thông tin như dưới tương ứng với nơi bạn đang sống, chú thích những chỗ màu đỏ mình đã đánh dấu
Snap6
Bước 7: Check Mail(Mail của tài khoản mình đăng nhập) bạn sẽ nhận được 1 mã pin khi yêu cầu điền thay đổi Tax
Snap7
Bước 8: hoàn thành phần còn lại bằng cách điền Full Name và mã pin vừa nhận được
Snap8
Bước 9: Nhấn Submit và nộp thôi 🙂 Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền!
Snap9

Nếu bạn có copy thì xin vui lòng ghi rõ nguồn, xin cảm ơn!

5 thoughts on “Cách điền Tax cho tài khoản Windows phone Developer

  1. Bài viết rất hữu ích. Bạn có thể làm một bài hướng dẫn điền Payment account cho tài khoản Dev giúp mình được không? Xin cảm ơn!

Trả lời

