Bài viết thứ 90: Ứng dụng đầu tiên của tôi tại Market Place (Lời chúc tết Việt Nam 2013)

icon

Sau nhiều tuần chờ đợi cuối cùng ứng dụng đầu tiên của tôi đã lên Market Place, để hoàn thành ứng dụng này tôi đã mất rất nhiều thời gian và công sức cuối cùng đã thành công và đang chờ đón một cái gì đó mà nó đem lại… nghĩ lại quá trình làm tôi đã vấp ngã rất nhiều cũng nhờ sự trợ giúp của các đàn anh và các bạn trong ngành mà tôi đã có thể giải quyết các vướng mắc đó, nhiều khi thấy rất nản với những thứ mà mình theo đuổi, khi mình đã nghĩ ra ý tưởng và phương pháp giải quyết cho bài toán này rồi nhưng bắt tay vào làm mới biết nó khó, nhiều khi muốn thoát ra khỏi nó và tìm phương pháp khác nhưng tôi tự khuyên bảo mình hãy theo nó, theo tới cùng, ứng dụng đầu tiên này nó để lại cho tôi rất nhiều ấn tượng đó là lần đầu tiên tôi viết app trong mơ, có phải điên khùng hay không các bạn? :D, nhưng thực chất người lập trình thì phải vậy, biết tìm tòi, biết sáng tạo, biết giải quyết vướng mắc mọi lúc, mọi nơi, chính giấc mơ đó đã giúp tôi giải quyết ngon lành cái mà tôi đã vướng mắc trong buổi tối trước hôm đó :)). Thôi không nói nhiều nữa, sau đâu là App của tôi, ứng dụng này theo như điều tra về số lượng ứng dụng trên Market Place thì tại Việt nam chưa có một ai làm về ứng dụng này, ứng dụng này chứa các mẩu text cute, các câu đối, các câu chúc tết rất việt nam, với tùy chọn chức năng nhắn tin có dấu và không dấu sẽ rất hữu ích cho những ai đang muốn tìm kiếm một lời chúc tết độc vào đầu năm mới dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình, hiện tại phiên bản đang hỗ trợ hai hệ điều hành là WP7, WP8 và Android, về bản chất thì trên Market Place theo như tìm hiều thì cũng có một số ứng dụng làm tựa như này nhưng chủ yếu là các đoạn text về 8/3, Va lung tung và các câu nhắn tin tán gái…Hôm nay 11/1/2013, không nhầm thì cũng chỉ còn 1 tháng nữa là tết, hy vọng rằng app của mình sẽ giúp ích cho những ai đang có nhu cầu nhắn tin vào lúc 00:00:00 :D. Chúc các bạn vui vẻ!

1 2 4 5 6 7 8

Mã QRCode:

Link Dowload Windows phone:

 

 

wp7_dl_button[1]

 

 

 

 

 

Link Google Play:

 

Trả lời

