Publish bài thi Java cuối kỳ năm 3

Java Self Test

Cũng khá lâu mình không viết Blog rồi nhỉ, vì lý do bận lịch thi và phải hoàn thành các bải tập nên hôm nay mới có thời gian vô blog, hôm nay mình sẽ share file nguồn của bài thi java mà mình vừa hoàn thành cách đây vài tiếng, kết quả thì bạn biết đấy, :), qua bài thi mình nhận được những chú thích của giáo viên rất nhiều và tất nhiên mình vẫn yếu lý thuyết như những năm cấp 3, chỉ một câu hỏi rất đơn giản trong file class điểm thì đâu là đối tượng :D, mình không trả lời được và tất nhiên là điểm không cao rồi, câu trả lời chính là câu hỏi nản thật, mình nhận ra mình đôi khi cứ ngộ nhận một cái gì đó, ngay cả khi viết ra cái gì đó nhưng vẫn không thể hiểu được nó là cái gì. haizzz… thôi khỏi nói về bài thi hôm nay, dưới đây là phần source code của 6 bài java mình đã làm, mỗi bài chia làm 2 ý tổng cộng có 12 ý, sau khi thi xong mình đã sử lý những ngoại lệ mà giáo viên yêu cầu rồi, có 1 số phần mình vẫn chưa tối ưu được do vậy nếu bạn cảm thấy có hứng thì có thể tải về đọc và sửa giúp mình, và có thể nhắn tin cho mình để giúp mình hoàn thiện hơn về kỹ năng lập trình về sau này, cám ơn các bạn!

Link:

http://www.mediafire.com/?q6u8c24g7bf8nbx

Trả lời

