Windows phone development 15 days

 

Hôm nay 19/11/2012, thời điểm chính thức bước vào mùa thi cuối năm của các sinh viên của các trường đại học, cao đẳng và trung cấp, với mình thời gian này rất là nhiều việc tất bật, để đảm bảo song song việc học, việc tiết tut về windows phone, java và đồng thời viết app để tham gia cuộc thi “Lumia Apps Challenge 2012” thì mình sẽ cố gắng hoàn tất thật gọn gành mọi công đoạn sao cho công việc chở nên thành công nhất. Về phần windows phone mình sẽ ngừng hẳn giai đoạn trước kia và thay thế vào đó là các bài hướng dẫn với lịch trình cụ thể, tất cả sẽ gói gọn trong 15 tutorial tương ứng với 15 ngày, những bài này sẽ giới thiệu tổng quan nhất về windows phone, mỗi bài mình sẽ đầu tư tương ứng với 2 ngày nhằm làm sao cho mỗi một tut sẽ giúp cho các bạn hiểu sâu hơn và có thể áp dụng vào ý tưởng viết app của các bạn sau này, tương ứng với mỗi tut mình sẽ đưa ra những bài tập ở cuối bài vì theo mình nghĩ thì khi làm xong một tut và học xong một bài nào đó mà không có một cái gì đó rằng bộc mình thì khiến người ta cảm thấy chán nản và sao nhãng, vì vậy thống nhất mình sẽ có bài tập ở mỗi bài. Tiếp tục đến mảng Java, việc học java cơ bản cũng sắp đến phần kết, mình sẽ chuyển sang mảng nâng cao, ở phần này sẽ không có hướng dẫn cụ thể như các bài trước, thay vào đó là việc giải các bài tập java cơ bản, và những bài giải Java nâng cao, mình thấy lập trình hiệu quả nhất là khi có một ai đó cho bài tập và hướng dẫn cách giải, nếu các bạn đã từng bắt buộc phải làm bài kiểm tra hoặc một bài thi cuối kỳ nào đó thì chắc chắn rằng độ chăm và độ kiên trì của bạn khá là cao, so sánh với việc không ai bắt buộc bạn làm việc gì thì nó khác hẳn bạn sẽ sao nhãng, chểnh mảng, không những thế còn kèm theo cả tiêu cực là bỏ học…vv. Như vậy là xong, lịch trình của mình rất dày, không những đảm bảo viết tut tốt mà còn dữ được lịch thi ổn định thì trong thời gian sắp tới mình phải làm rất nhiều mới có thể đạt được!

The end!

3 thoughts on “Windows phone development 15 days

Trả lời

