Hoàn thành khóa Java Begin

Vâng! Sau nhiều ngày tập trung  khóa Beggin của lập trình java cơ bản thì ngày hôm nay tôi đã hoàn thành tất cả các tut cơ bản nhất về khái niệm java, tuy trong quá trình học nhiều khi vẫn bị sao nhãng bởi nhiều thứ khác, có thể nói là tôi cũng chỉ mới tiếp nhận được khoảng 60% có thể là ít hơn, nhưng sau khi viết ra từng tut một tôi vẫn có thể quay lại để hiểu rõ hơn nếu khi cần. Hoàn thành khóa Begin này với tôi chắc khoảng tầm 1-1.5 tháng gì đó nhưng tôi đã rút ra cũng khá là nhiều bài học về khóa học này, để tiếp tục với ngôn ngữ Java cơ bản tiếp theo tôi sẽ chuyển sang khóa Intermediate, khóa này sẽ đi sâu hơn về cách thức lập trình với nhiều lớp, sử dụng nhiều phương thức và nhiều gói dữ liệu khác nhau, với khóa này tôi sẽ cố gắng đi nhanh để có kiến thức vững cho buổi thi cuối kỳ của năm thứ 3 này, và cũng đồng thời bám sát vào các ngôn ngữ khác và chủ chốt là ngôn ngữ C#.

Xin cảm ơn!

Trả lời

