Công cụ phát Wifi cho windows 8

Chỉ còn vài ngày nữa là windows 8 và windows phone 8 chính thức được công bố và phát hành rộng rãi, nhưng cho đến hiện tại các bản thử nghiệm vẫn chưa có chức năng Share Wifi, điều này làm khá nhiều người cảm thấy bất tiện khi muốn chi sẻ wifi cho ai đó hoặc một thiết bị nào đó có liên quan đến kết nối không dây. Ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo wifi một cách đơn giản mà không cần dùng đến một phần mềm nước ngoài nào cả, trước giờ mình đã thử qua rất nhiều phần mềm tạo wifi trên windows 8 nhưng chưa phần mềm nào làm mình cảm thấy hài lòng cả.

Các bạn có thể tải ứng dụng tại link này

Sau khi tải xong các bạn chạy file cài đặt

-Sau khi chạy xong file cài đặt bạn thiết lập chế độ share mạng cho wifi vừa tạo, bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Kích hoạt chương trình chạy ở chế độ Administrator

Phải chuột vào icon ngoài màn hình chọn properties/Advanced

Sau đó kích hoạt chạy ở chế độ Administrator

(Lưu ý: Các bước này chỉ thiết lập một lần duy nhất, trong quá trình chạy lại file lần sau các bạn không cần thiết lập một lần nào nữa)

Bước 2: Vào Control panel chọn Network and Sharing Center

Bước 3:  Chọn Change adapter settings

Bước 4: Phải chuột vào Ethernet chọn Properties (Không phải mạng nào cũng là Ethernet, tùy vào mạng bạn đang dùng mà chọn nhe)

Bước 5: Thiết lập Share mạng cho wifi như hình dưới

Lưu ý: Tên User và password wifi được đặt mặc định như sau

User: Wifi-win8(T.A)

Pass: 123456789

=>Sau mỗi lần khởi động lại máy hoặc tắt wifi, khi muốn dùng lại wifi thì bạn lại chạy lại ứng dụng ngoài màn hình một lần nữa (không cần làm lại các bước trên một lần nào nữa, ngoại trừ bạn cài lại win 😀 )

Video hướng dẫn các bạn có thể xem tại đây:

Video Change User và Pass:

Mọi thắc mắc các bạn có thể gửi qua mail cho mình, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể!

Email: Tuananhict365@gmail.com

Blog: https://tuananhict.wordpress.com

8 thoughts on “Công cụ phát Wifi cho windows 8

  1. Thanks bạn rất nhiều! Ứng dụng này rất tuyệt vời, mặc dù là ứng dụng bán thủ công nhưng nó là của người Việt mình và quan trọng nhất là 100% free! :d. Chúc bạn có thêm nhiều ứng dụng hay cho mọi người. Mình sẽ giới thiệu ứng dụng của bạn và blog này cho mọi người sử dụng. Nếu không có gì bất tiện bạn có thể cho mình xin code của ứng dụng này được không? nếu được thì gửi vào email của mình nhé! Một lần nữa cám ơn bạn rất nhiều. Chúc vui!

Trả lời

