8/10/2012 Đánh dấu trưởng thành

Hôm nay 8/10/2012 một ngày rất đặc biệt của tôi bởi vì nó chính thức đánh dấu bước trưởng thành của tôi, thế là đã 20 năm trôi qua và tôi đã lớn, con đường đời chính thức bắt đầu mở ra từ ngày hôm nay, thật hạnh phúc khi có người thân luôn sát cánh bên tôi, bạn bè luôn ủng hộ và động viên giúp tôi có những tháng ngày vui vẻ :).

-Lên facebook thì được nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật nhưng thực chất Trưa nay tôi bắt đầu với món này đây, thật cô đơn 😦

-không khỏi cô đơn thật ngạc nhiên khi có những người bạn luôn biết làm người khác vui :D. Tối đến thì nó là đây

bữa tối mừng sinh nhật của tôi đạm bạc thể đấy :D. thật là no, bây giờ mới dành chút thời gian viết Log tí.

Mừng tôi 20 nào ^^!

Trả lời

