Động lực thúc đẩy học tiếng anh

Trước giờ mình luôn bỏ mặc môn tiếng anh để tập trung vào những thứ mình thích, dù đã qua nhiều năm học tập và phải gánh chịu những ghết quả kém về bộ môn này nhưng mình vẫn mãi mãi bỏ mặc nó, đến khi giao tiếp, đọc tài liệu và nghe những bài giảng bằng tiếng anh mình mới cảm thấy mình lạc lõng và cảm như mình quá nhỏ bé trong thế giới này, cho dù mình có học giỏi đến mấy đi chăng nữa thì mình cũng sẽ mãi thất bại trong khi giao tiếp với người nước ngoài, hôm này ngày 3/9/2012, mẹ mình đưa mình 1.5tr để đóng tiền nhà trọ, chợt nghĩ tháng này mình tiêu của bố mẹ nhiều quá rồi, hết tiền học rồi đến tiền ăn bây giờ là tiền trọ, mình đã thay đổi cách suy nghĩ rằng nếu mình cứ học tiếng anh như thế này thì liệu có xứng đáng với tiền bố mẹ bỏ ra hay không và sau này đi xin việc làm hoặc xa hơn trong tương lai khi làm giám đốc mà khi giao tiếp với đối tác thì mình biết ăn nói ra sao! Chính động lực ấy mình quyết tâm sẽ học tiếng anh cho đến cùng, mình sẽ chuẩn bị cho 1 mục tiếng anh nhằm chia sẽ những kinh nghiệm học tập về bộ môn này, dẫu sao khi chia sẽ cũng sẽ là điều tốt vì không những giúp người khác mà giúp ích cả cho mình về sau này. Mong rằng những lời mình viết ra sẽ có người đọc được và cùng trao đổi những kinh nghiệm về bộ môn này với mình, cám ơn các bạn rất nhiều!

Trả lời

