TÂM TRẠNG CỦA TÔI :) NGÀY 3/8/2012

Ôi cứ hễ xem phim tình cảm của hàn quốc dính phải bộ phim nào cảm động là mình cảm thấy canh cánh trong lòng, không làm được gì cả, trước kia xem một bộ phim hài tình cảm “I am Sam” cũng phải mất 1 tuần mình mới trở lại được tâm trạng như bình thường, hôm nay ngày 3/8/2012, haizzz, lại một bộ phim hài tình cảm nữa, khiến mình thức khua đến 4h sáng để xem hết tên bộ phim là “Chồng hờ vợ tạm” quả thật nó cực kỳ hay, cho dù 2 bộ phim này kết thúc đều có hậu nhưng không hiểu sao trái tim mình cứ hướng hết về các nhân vật trong phim vậy. Mình lên google search tên tất cả các nhân vật và biết họ làm nghề gì và tuổi tác bao nhiêu, quả thực rất tò mò, mình rất thích nhất nhân vật nữ trong bộ phim, ước sao mình là nhân vật nam trong phim , thật hạnh phúc khi có người yêu như vậy. Phim hàn quốc rất biết thu hút người xem bằng những đoạn nhạc được lồng vào trong phim và với phim này cũng không ngoại trừ, mình thấy thích nhất bài “Geubaboh – Park Jung Hyun” cứ mỗi lần nghe mình lại để ý tới đoạn “I believe I believe I believe…” nó làm mình lại nhớ tới bộ phim và nhớ tới nhân vật, nhớ tới cuộc sống tươi đẹp trong phim, nghĩ sao họ sống đơn giản mà rất hạnh phúc……..A…a…a…Một bộ phim tuyệt vời giá như họ những cảnh trong phim nó lại là sự thực trong đời sống nhỉ, mình chỉ muốn các nhân vật đó sống cùng nhau, 2 nhân vật đó ở cùng với nhau như trong phim. Thật sự mình rất vui khi nó biến thành sự thật. Chúc họ hạnh phúc cho dù đó chỉ là phim!

Một số hình hảnh về bộ phim!

Ngôi nhà hạnh phúc

Tình yêu bắt đầu

Những tháng ngày vui vẻ

Xe bus nhình cũng giống xe bus Việt nam quá nhỉ :), hì hì, thường xe bus Việt nam được nhập từ hàn quốc về mà

Nụ hôn đầu

Hạnh phúc mãi mãi! chúc họ ngoài đời thực luôn luôn hạnh phúc

One thought on “TÂM TRẠNG CỦA TÔI :) NGÀY 3/8/2012

Trả lời

